Sử dụng loại sàn nào tốt cho trẻ em


Những gia đình có em nhỏ luôn băn khoăn nên lát sàn nào cho căn nhà để bảo vệ tốt nhất cho con mình bởi con nhỏ ngày một lớn, nghịch và lăn lê bò,… sàn nhà là sân chơi tốt nhất cho bé. Hãy cùng http://khosangohanoi.net/ tìm hiểu và lựa chọn sử dụng loại sàn nào tốt nhất cho gia đình có con nhỏ ở bên dưới đây nhé.

Nên sử dụng loại sàn nào tốt cho trẻ em

Khosangohanoi sẽ đưa ra cho các bạn một số loại sàn phù hợp cho nhà có trẻ nhỏ, với mỗi loại sàn sẽ có những ưu và khuyết điểm riêng. Các gia đình có thể thông qua phân tích bên dưới đây để chọn cho mình loại sàn phù hợp với tài chính và tốt nhất cho mình nhé.

Các loại sàn nên sử dụng khi nhà có trẻ nhỏ:

Sàn gỗ tự nhiên

Là loại sàn 100% làm bằng gỗ tự nhiên , loại gỗ cứng này thường được khách hàng ưa chuộng. Nó đem lại một phong cách nội thất khác nhau, cực bền, tuổi thọ của ván sàn gỗ tự nhiên dòng cao cấp có thể lên đến 100 năm, bạn không phải lo lắng như các dòng sàn khác chỉ được vài ba năm rồi bị hỏng.

>>> Tham khảo: Bảng báo giá sàn gỗ tự nhiên


sử dụng sàn gỗ tốt cho trẻ em
Sử dụng sàn gỗ tốt cho trẻ em



Sàn gỗ tự nhiên là vật liệt nội thất tái sử dụng tốt nhất, cho dù bạn có di chuyển nơi ở thì chỉ cần lắp lại là hoàn toàn bình thường không mất đi tính thẩm mỹ của căn nhà.

Công tác làm sạch loại sàn này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần quét bụi sàn nhà như bình thường là xong, kỹ hơn bạn có thể dùng nước ấm lau 3 lần một tuần.

Sử dụng sàn gỗ tự nhiên rất tốt cho những người bị dị ứng bởi đây là vật liệu thiên nhiên, gỗ tự nhiên. Đặc biệt sàn gỗ này còn có mùi thơm, mọi loại sàn khác đều không thể băt chước mùi này được.

Rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Cuộc sống ngày càng đi lên thì con người càng chú trọng hơn vào chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Xu hướng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thành phần và nguyên liệu rõ càng cần thiết và khắt khe hơn.

Sàn gỗ tự nhiên thành phần tự nhiên 100%, không thêm tạp chất hay chất hóa học nên an toàn tuyệt đối, loại sàn này rất tốt cho nhà có trẻ nhỏ và tốt cho cả người lớn.

Sàn gỗ công nghiệp

Là loại sàn được thiết kế với mẫu mã không khác gì với sàn gỗ tự nhiên. Có cấu tạo bởi bằng bột gỗ tự nhiên tạo thành cốt HDF.Với sàn gỗ được nhập khẩu thì ván sàn luôn tốt và bên bỉ hơn. Về căn bản dòng gỗ công nghiệp không khác với sàn gỗ tự nhiên nên khá là an toàn cho nhà có con nhỏ, điểm khác duy nhất là nó có độ bền thấp hơn sàn tự nhiên, tuổi thọ 30 năm nhưng lại tốt hơn các loại sàn khác.

Ván sàn nhựa vinyl

Tuy đây không phải là lựa chọn hàng đầu của đơn vị thi công sàn gỗ uy tín cho gia đình có con nhỏ, nhưng nó là một lựa chọn thân thiện với tài chính của gia đình. Xét về cấu tạo, sàn nhựa vinyl có cấu tạo giống như sàn trải thảm đem lại sự thoải mái cho bé khi sử dụng.


Ván sàn nhựa tốt cho gia đình có con nhỏ
Ván sàn nhựa tốt cho gia đình có con nhỏ

Ưu điểm là dễ vệ sinh, kháng nước, không dẫn điện, dẫn cháy. Bạn có thể cho con chơi thoải mái mà không sợ con tè dầm hoặc làm đổ nước ra nhà,...

Tuy nhiên cần cẩn thận hơn với loại sàn nhựa giá siêu rẻ bởi có thể bạn ma phải hàng kém chất lượng được sản xuất từ Trung Quốc, hàng không có nguồn gốc xuất xứ. Hoặc mua phải loại sản phẩm được tẩm formaldehyde mà gây hại cho sức khỏe.

Tóm lại, qua bài viết trên đây về một số gợi ý về nên sử dụng loại sàn nào tốt cho trẻ em mong rằng sẽ giúp các bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu an toàn và tiết kiệm nhất.

>>> Xem tiếp: Lát sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp để tránh mối mọt

Nhận xét