Thiết kế xa hoa cuả village

Hầu hết mọi người sẽ muốn có một căn hộ penthouse thay vì một căn hộ thường xuyên vì nó cung cấp không gian và, tất nhiên, vì các quan điểm. Thông thường, thực tế là căn hộ penthouse rất rộng rãi không phải là một vấn đề như một ngôi nhà lớn được ưa thích để một nhỏ nhưng nó có thể là một thách thức khi nói đến trang trí nó. Nếu bạn muốn xem một ví dụ hoàn hảo về cách bạn có thể làm cho một căn hộ penthouse rộng rãi cảm thấy mời và xinh đẹp, chỉ cần có một cái nhìn tại nơi này.


Đây là Setai Penthouse. Nằm ở Miami, nơi này gây ấn tượng với cái nhìn ấm áp và mời gọi của nó. Nó được trang trí theo phong cách Thái Lan và điều này mang lại cho nó một nét quyến rũ độc đáo và quyến rũ. Ngoài ra, nó làm cho nó cảm thấy rất thoải mái và phong cách là tốt. Các khía cạnh thú vị nhất trong trường hợp này sẽ phải có sự kết hợp của các yếu tố Thái lấy cảm hứng từ. Như bạn có thể thấy, phong cách trang trí khá độc đáo. Nó có rất nhiều bức tượng, tác phẩm điêu khắc và các phụ kiện thú vị liên quan đến văn hóa Thái.






































Đó là một lựa chọn tốt đẹp cho phép bạn nhận được từ cuộc sống hàng ngày của bạn và để ẩn trong tác phẩm này nhỏ của thiên đường. Trong penthouse này rất dễ dàng để tách mình khỏi thế giới bên ngoài đơn giản chỉ vì phong cách trang trí và ảnh hưởng.Tất cả các phụ kiện kết hợp với bảng màu và kiến ​​trúc tạo ra một thiết kế nhà phố rất quyến rũ.Đây là một căn hộ penthouse mà chắc chắn có nhân vật. Có rất nhiều tính năng đẹp như những bông hoa xung quanh hồ, những chiếc ghế gỗ xinh xắn, những bức tượng và các nhà máy.

Nhận xét